MÀU SẮC KIM NGƯU 08 – #không-ăn-theo, #đừng-hối-thúc

Người cung Kim Ngưu hiếm khi bị tác động bởi sức ảnh hưởng của đám đông. Họ thường xuyên là những cá nhân thờ ơ với những phong trào lớn nhanh chết yểu, cũng là những người hiếm khi cảm thấy cần thiết phải ăn theo những trào lưu hiện hữu hấp dẫn hàng triệu người. Sự bảo thủ không hẳn là một lời giải thích bao hàm hoàn hảo, những người này chỉ đơn giản nhận thức và tôn trọng những sở thích cùng xu hướng thực sự có ý nghĩa với mình.

Họ luôn có thể theo dõi sát những nhịp bước của thế giới, có thể vô cùng hưởng ứng những phát triển tích cực trong những hoạt động cùng những cập nhật liên tục trên toàn cầu, nhưng họ quan trọng bản thân mình cần gì, muốn gì, thấy được gì thật sự có thể tồn tại lâu dài cùng mình và dành cho riêng mình để từ đó tiếp nhận mà không cần nghĩ đến việc phải ngậm ngùi từ bỏ khi đã hết thời hoàng kim. “Sao cũng được” là một lời dễ nói dễ chấp nhận khi người khác hỏi đến họ, nhưng cơ bản nhiều người trong họ chỉ muốn giữ ý kiến cùng tầm nhìn ngược dòng cho riêng mình để không gây ra những bất đồng không đáng.

Họ không quan tâm ai có đang chú ý đến điều gì, người nào khác có đang điên cuồng vì những xu hướng nào, nếu họ không thấy được sự hợp lý cùng sự ăn ý trong kết hợp giữa mình và xu hướng ấy, họ sẽ không mù quáng theo đuổi chỉ để tin rằng mình không bị bỏ lại đằng sau. Việc gì cũng cần có những cân nhắc rõ ràng, và đây là những người chấp nhận dành thời gian suy nghĩ để đến cuối cùng có thể đưa ra những quyết định tốt nhất cho mình. Vì mình và cho mình chứ không phải sở thích của số đông.


Dù có yêu thương cuồng nhiệt hay chân thành muốn nghiêm túc xây dựng mối quan hệ đến đâu, những Kim Ngưu đầy hoài nghi đã quen với sự cẩn trọng sẽ luôn cần thời gian để thực sự thả lỏng và bộc lộ những tâm tư trong lòng. Người cung này hiếm khi cảm thấy có thể trao đi yêu thương dễ dàng, càng gặp nhiều khó khăn bày tỏ một cách trọn vẹn. Cái họ khao khát được cảm nhận là sự an toàn cùng sự đáng tin cậy, và không phải lúc nào những bước đầu tiên trong mối quan hệ cũng có thể đáp ứng được những điều này.

Mọi sự hối thúc đến từ đối phương sẽ khó có thể thuyết phục Kim Ngưu tự tin bước tiếp con đường chung đôi, đặc biệt trong vấn đề chia sẻ tâm sự. Ngược lại với những mong đợi rằng người cung Kim Ngưu sẽ mở lòng nhanh hơn bởi những thúc đẩy, họ sẽ có thể chỉ cảm thấy vô cùng bất an và mâu thuẫn với chính mình do bị kẹt giữa mong muốn khiến người yêu hạnh phúc và khao khát được yêu thương với chính bản chất con người bên trong.

Là những cá nhân một khi đã yêu sẽ rất sâu đậm và chung thủy, giai đoạn đầu cùng họ luôn cần nhiều hơn là những hứa hẹn hay những cử chỉ quan tâm phớt qua để thực sự cảm thấy an tâm. Họ đơn giản chưa bao giờ dễ dàng cười khóc hay có thể hoàn toàn vứt bỏ mọi vòng bảo vệ khi muốn. Nhìn chung, sự kiên nhẫn cùng sự chân thành từ đối phương là những gì họ khao khát để có thể thực sự tin tưởng và là chính mình không sợ hãi.

kimnguucafe_blog_signature

Suy nghĩ của bạn?

