Thông báo: Trì hoãn hoạt động

Đúng như tựa đề của bài viết, Noah muốn thông báo đến mọi người về quyết định trì hoãn mọi hoạt động viết trên trang.

Trong thời gian vừa qua, Noah đã dành nhiều suy nghĩ cho những hoạt động trên trang cũng như những gì mình cần tập trung làm ngoài đời thực, việc không đăng bài viết mới cũng từ quá trình này đã không thể tiếp tục như lịch làm việc thông thường.

Quyết định dừng mọi hoạt động này đến từ nhu cầu theo đuổi và thực hiện những mục tiêu với tầm quan trọng cao hơn sở thích cá nhân. Hiện tại, Noah vẫn chưa thể ước tính chính xác thời hạn của quá trình trì hoãn này. Tuy nhiên, nếu có bất kì những quyết định hay sự thay đổi nào, Noah sẽ cập nhật lên trang để mọi người quan tâm có thể theo dõi. Noah biết rằng sự đường đột có thể khiến mọi người thất vọng, và rõ ràng cả bài viết này cũng đã nhuốm màu ích kỷ trong mắt bất kì ai đã cùng Noah tiến bước, Noah biết, và Noah chỉ có thể thành thực cảm kích những cảm xúc cùng tình cảm mà bạn dành cho trang.

Tuy nhiên, việc trì hoãn thì chỉ là chủ vắng chứ không phải nhà không còn. Nói dừng hoạt động nhưng lại không có nghĩa blog này sẽ được đóng lại. Mọi người có thể ghé thăm blog mọi lúc có thể và những bài viết trên trang sẽ luôn ở đó chờ đón sự quay lại của mọi người. Ngôi nhà vắng chủ một thời gian chắc chắn có thể trở nên cũ kĩ và khó có thể để lại những ấn tượng cần có để khiến nó tiếp tục tồn tại như một ngôi nhà có thể ghé thăm, Noah chỉ mong rằng nơi đây sẽ vẫn duy trì là một thư viện mở dành cho tất cả những ai với nhu cầu đọc và tìm hiểu.

Noah cũng đã chuẩn bị tinh thần để một ngày nào đó mình cần thay đổi những điều gì đó mà bản thân có thể chưa bao giờ thực sự sẵn sàng, nhưng giờ đang làm điều đó và cảm thấy cũng bình thường. Bởi nếu có kế hoạch thì chuyện cũng sẽ tốt và mình sẽ vẫn có cơ hội quay lại với những gì mình yêu thích. Thành thực mà nói thì bản thân Noah rất không thể ăn cơm vui vẻ với những bất ngờ, đặc biệt là khi mình cũng đã chuẩn bị đón cả rồi, nhưng cũng biết nhiều khi đến lúc gặp thật thì lại cần ứng biến hoàn toàn khác, haha. Ghét cảm giác mình bỗng trở nên nhỏ bé và tự dưng không thể kiểm soát những gì đang diễn ra, nhưng đời hiếm khi là một ai đó dễ đoán, ờ, đẹp bí hiểm và hơi ma lanh là thế.

Đùa thôi, mình đang hạnh phúc trong những gì mình đang có và tận hưởng, và đứa con tinh thần này thực ra cũng không phải đối mặt điều gì quá điên rồ. Chỉ là thấy có lỗi với mọi người khi không thể viết được thêm trong thời gian sắp đến.

Mong là những may mắn sẽ đồng ý cùng mình hẹn hò, như những độc giả đã cùng mình đi trên suốt quãng đường luôn có cơ hội nối tiếp, hì.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến dòng này nhé.
Hẹn găp lại, không sớm thì hơi muộn, hờ hờ.

kimnguucafe_blog_signature_02

Suy nghĩ của bạn?

